Sunday, July 19, 2015

Review Lip Stick หลายสี หลายแบรนด์ ตัวไหนโดนมาดูกันเลย


1.Etude House Color Lips-Fit สี #OR202 Wanna Fit Orange

มาในขวดคล้ายยาทาเล็บ แปรงหัวฟองน้ำ กลิ่นหอมเหมือนเยลลี่ผลไม้ สีที่ได้มาออกแดงอมส้ม เนื้อสีแน่นมากกกก ตอนทาอยากให้จางหน่อยก็ใช้นิ้วเกลี่ยนิดนึง เนื้อบางเบา Weightless อย่างที่เขียนไว้ข้างกล่องเลย คือ ทาแล้วไม่เหมือนทา Lip Stick อยู่ เนื้อจะเป็นแป้งบางหลังทา เป็น Matte นะจ๊ะ Matte มากด้วยไม่วาวแต่ประการใด จะใช้ทาเป็นเหมือน Lip Tint ด้านในปากก็ได้ ที่สำคัญเลยติดทนมากๆๆ ว่าจะลองเอามาทาแก้มดูเพราะสีสวยเกลี่ยง่าย รุ่นนี้ของ Etude ถือว่าน่าซื้อมาเล่นนะ บางเบามาก และ ติดทนสุดๆ ส่วนข้อเสียซึ่งก็ไม่ถือว่าเสียนะ ข้อควรระวังมากกว่า คือ สีแรงมาก ต้องระวังปริมาณที่ใช้ถ้าไม่อยากได้ดูปากแดงเหมือนไปกินตับใครมา

 2.Bisous Bisous Call Me a Crystal สี #CRD04

มาใน Package ดูหรูหรามีเอกลักษณ์และน่าสนใจมาก เป็นแท่งสีเงินมีกระจกรูปวงรีติดมากให้ที่ปลายแท่งด้วย ไว้เติมปากได้ตลอดไม่ง้อกระจกห้องน้ำ เนื้อ Lip ให้ความชุ่มชื้น ลื่นๆ ให้สีสม่ำเสมอทาง่ายไม่เป็นขุย สีนี้สุภาพใช้ได้หลากหลายโอกาส เหมาะมากกับสาวออฟฟิตไว้แต่ง Everyday Look

3.Remmel Mosture Renew Lipstick สี 200 Latino

แบรนด์อังกฤษ รุ่นมาในแท่งสีม่วง เนื้อสีมุกวาวๆ คือมุกเยอะมาก ดูปากฉ่ำสะท้อนไฟ ทาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนปากได้รับการบำรุงไปด้วย สีนี้สีชมพูอมน้ำตาลนิดๆ เป็นสีสุภาพ Vintage มาก เหมาะกับแต่งหน้าที่ดูเป็นทางการนิดนึง

4.Loreal Glamor Fuchsia สี M511

ลืมคำว่าธรรมชาติไปเลย แต่งหน้าแบบให้รู้ว่าแต่ง สำหรับ Lip สีนี้ เป็นสีม่วง Matte ดูแรงๆ เหมาะมากกับงานปาร์ตี้ เนื้อสีแน่นมาก ไม่เหนียว ติดทนนาน คุณภาพดีอ่ะต้องบอกงี้เลย แต่เนื่องจากเป็นสีออกม่วงน่าจะเหมาะกับคนขาวหน่อย และถ้าใครเบื่อแต่งหน้าจัดเต็มปากแดงแล้ว ลองสีม่วงแบบนี้ดู เริศอยู่น้า...มีไว้ใช้ในวันที่อยากดูแรง แซบเวอร์

5.CLIO Virgin Kiss Tinted Lip สี 1 Devil Pink

เป็นแบรนด์จากเกาหลี ที่ช่วงนี้กำลังมาแรงมากให้กลุ่มเครื่องสำอางค์ราคาเบาๆ Lip Stick แท่งนี้ใช้ครั้งแรกก็ชอบเลยให้สีสวยละมุน ออกนมๆ อ่อนๆเป็นธรรมชาติ เนื้อสีแน่น เกลี่ยง่าย รุ่นนี้เนื้อ Matte ใช้ได้หลายหลายโอกาส ใช้กับเจ้าสาวก็ได้ ทา Lip Gross ทับหน่อยสวยเลย วันไหนคิดสีไม่ออก หยิบสีนี้ใช้เลย รอดแน่นอน เอาเป็นว่าทั้งหมดใน 5 ตัวนี้ชอบ CLIO สีนี้มากสุด (แต่เนื้อสีชอบของ Loreal)

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้มาจาก Web Luxola นะค่ะ มีเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังขายเพียบและ Review ให้อ่านก่อนการตัดสินใจด้วย พร้อมรับส่วนลด 20% โดยใช้โปรโมชั่นโค้ด TLX_YAR ใช้ได้ครั้งเดียวนะจ๊ะ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2015 นี้นะจ๊ะ

 Luxola


แนะนำ แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันได้ที่


No comments:

Post a Comment